Vị trí Trợ lý Quản lý quán

Trách nhiệm và mô tả công việc bao gồm nhưng không chỉ bị giới hạn bởi những điều sau:

  • Trao đổi thông tin, nhanh chóng, rõ ràng, và chính xác nhằm đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả nhất. Quản lý thông tin giữa các bộ phận theo chỉ định của Quản lý quán.
  • Góp phần xây dựng một môi trường làm việc nhóm thân thiện hiệu quả bằng cách theo dõi, phát hiện các dấu hiệu thay đổi trong đạo đức nghề nghiệp, phong độ làm việc của các đối tác và báo cáo với quản lý cửa hàng.
  • Làm việc với tinh thần học hỏi, trung thực, sở hữu niềm đam mê hiểu biết để giới thiệu về văn hóa, những giá trị cốt lõi, và nhiệm vụ của Starbuckscho quý khách hàng. Giữ vững thái độ làm việc bình tĩnh và chuyên nghiệp trong những điều kiện khó khăn bất thường nhằm bảo đảm tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và tạo tấm gương cho những thành viên khác.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhóm đối tác thông qua việc thấu hiểu động lực làm việc, nhu cầu, mối quan tâm của từng cá nhân.
  • Trò chuyện, giao tiếp với khách hàng để hiểu thêm về nhu cầu của khách và của cộng đồng nơi cửa hàng đang hoạt động.
  • Đi làm đều đặn và đúng giờ.
  • Là hình mẫu cho thái độ đặt khách hàng lên hàng đầu, cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất và quản lý các đối tác để họ cũng có thể cung cấp những dịch vụ chất lượng như thế.
  • Đáp ứng những nhu cầu khẩn cấp của cửa hàng bằng cách tận dụng những nguồn tài nguyên bên ngoài như Chương trình bảo vệ đối tác và tài sản, hay Nguồn tài nguyên đối tác và F&B.
  • Theo dõi môi trường trong quán và những nguyên tố kinh doanh chính nhằm phát hiện các vấn đề, mối quan tâm, và cơ hội phát triển để đưa ra những tập huấn cần thiết, hoàn thành các chỉ tiêu quản lý đặt ra. Trao đổi ý tưởng với Quản lý quán để phát triển rộng rãi hơn.
  • Giúp đỡ Quản lý quán trong việc áp dụng các chính sách của công ty thông qua việc làm việc trực tiếp với các đối tác, thi hành các hoạt động đã bàn sẵn, hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.
  • Nhận biết và nâng cao chất lượng làm việc của bản thân và của nhóm bằng các phương pháp quản lý hiện có và cùng với Quản lý quán tìm kiếm các phương pháp mới.
  • Hướng dẫn các đối tác trong ca làm trong việc sử dụng các công cụ kinh doanh nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng tuyệt hảo, là một người bạn, người thầy/cô, đánh giá hoạt động, đưa ra những lời khuyên, nhận xét đúng đắn và kịp thời cho các đối tác để nâng cao hiệu quả làm việc. Giúp đỡ cửa hàng trưởng trong việc đưa ra các quyết định tuyển dụng.